các lý do tại sao bạn nên Tiếp thị đơn vị B2B!

Share it:

Chúng tôi với 1 thông tin quan trọng cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống ko còn thống trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tiễn, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang dùng tiếp thị nội dung để lăng xê về sản phẩm và dịch vụ của họ và các hàng ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì đa số những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay nói quanh việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.

ngoài ra, trong thế giới hiện nay, người dùng đã phát triển thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến cho phiền nhất bởi những quảng bá khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh ưng chuẩn những PR và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người dùng của bạn đang làm cho bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ chính xác những gì họ đang tìm kiếm – trong khi họ đang hăng hái kiếm tìm nó. Nó đưa thương hiệu của bạn đến sở hữu mọi người theo cách có ích cho họ.

Tiếp thị nội dung thực sự sở hữu khả năng đem đến cho đơn vị B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên mua tới trong khu vực, điều này khiến cho họ với đa dạng khả năng tậu hàng của bạn hơn.

Nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung cấp SO nhiều lợi ích hơn nữa cho các doanh nghiệp B2B và chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do tại sao mọi công ty B2B cần thử tiếp thị nội dung

một. Tạo cho bạn một nguồn lực với giá trị

Hãy mường tượng rằng bạn đến một shop để sắm 1 cái máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong những mẫu máy tính xách tay mà chẳng phải chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc mua hàng từ shop ấy, phải không? tất nhiên, bạn sẽ!

tuy nhiên, ví như trợ lý shop gần gũi và dành thời gian viện trợ bạn, bạn sẽ có trải nghiệm rẻ hơn nhiều và bạn sẽ mang xu thế tìm hàng trong khoảng cửa hàng hơn.

đó chính xác là cách tiếp thị nội dung.

 

chỉ tiêu của tiếp thị nội dung ko phải để truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt sở hữu các PR và đây là lý do vì sao việc quảng cáo sản phẩm của bạn một cách trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải đề cập về những điều mà khán fake của bạn để ý. nếu như bạn cung ứng cho họ hàng tấn trị giá mà không sở hữu ràng buộc nào, theo thời kì, bạn sẽ trở nên nguồn tin cậy của họ cho những thông tin với giá trị, phù hợp.



SEO là 1 lý do khoa học hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, dùng sức mạnh của Google để tìm câu tư vấn cho các truy nã của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.

Và, Google muốn cung cấp câu tư vấn phù hợp nhất cho những gì mọi người đang tìm kiếm.

nếu Google nhận ra rằng nội dung của bạn hữu ích và chính xác là những gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho từ khóa đấy.

Ví dụ: nếu như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong các hướng dẫn phần lớn và thông báo nhất cho 1 máy nhắn tin!do đó, hãy bắt đầu tạo nội dung đích thực hấp dẫn, mang giá trị và dùng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ thông người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng hài lòng các đề xuất của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. tiện lợi trên Ví

Hãy hài lòng nó. các cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình với thể phá sản.

Và thành thật mà nói, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những phương pháp này khi tiếp thị nội dung giá tiền ít hơn 62% và tạo ra phổ biến khách hàng tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng mang 1 điều bạn cần biết: dù rằng tiếp thị nội dung sở hữu hiệu quả về giá bán, nhưng nó cũng tốn phổ biến thời kì và với thể mất một lúc để thấy được kết quả của những nỗ lực của bạn.

Chỉ cần với sự nhẫn nại. mặc dù vài tháng đầu tiên của bạn có thể không đem lại đa dạng kết quả, nhưng sau một thời gian một mực, lợi tức của bạn sẽ thuận lợi tăng gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc sở hữu thể hơn!)

5. Bán hàng phát triển thành thuận tiện hơn

Mọi người trải qua phần đông quá trình tậu trước lúc mua sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, giai đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

ngoài ra, khi khách hàng tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Đánh giá cao những gì bạn đem lại, điều đó sẽ đẩy nhanh giai đoạn bằng bí quyết giúp khán fake của bạn quyết định tốc độ hơn.

Vậy khiến cho cách nào để quý khách tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là bí quyết để bạn mang thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu nội dung của bạn đủ phải chăng để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người ngưỡng mộ. Sau đấy, bạn càng san sớt nhiều tiết mục, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

mang 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy công đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi với một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ có lực lượng bán hàng của bạn và hỏi họ những truy vấn họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn có thể viết nội dung hữu ích can dự đến các tầm nã và mối quan tâm này.

làm tốt lắm! Trang web của bạn hiện đã phát triển thành nhân viên bán hàng giỏi nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. tăng nhận thức về nhãn hiệu của bạn

giả thử bạn sở hữu một đại lý tiếp thị truyền thông thị trấn hội và quyết định viết một bài báo phân phối thông tin về “Lịch truyền thông thị trấn hội” được xếp hạng trên trang trước tiên của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm trong khoảng xác thực đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy mang tức là, bằng phương pháp viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa thương hiệu của mình tới với 79.200 người dùng tiềm năng mỗi năm!

Và đấy chỉ là cụm từ “lịch truyền thông phường hội” ở một quốc gia. có tất cả biến thể gần giống khác và hồ hết quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.

Về căn bản, các người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – đa số là nhờ tiếp thị nội dung.

tuy nhiên, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu dụng và thông minh, họ sẽ bắt đầu nghĩ phổ thông hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ sở hữu thể tạo ra phổ thông nhận thức và các bạn tiềm năng hơn!

7. nâng cao khách hàng tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu có một số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% đơn vị tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được đa dạng người mua tiềm năng hơn gấp ba lần so có những cách thức quảng bá truyền thống.


nhắc 1 phương pháp đơn giản, nội dung giống như 1 nam châm đồ sộ. nếu như nó được viết phải chăng và có liên quan, nó sẽ thu hút người dùng tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

đến giờ, tạo nội dung là một trong những bí quyết thú vị nhất để biến người mua tiềm năng thành quý khách, nếu như được thực hành đúng cách. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – không làm nội dung của bạn trông giống như 1 lăng xê.)

lúc bạn tạo nội dung quyến rũ, có liên quan, bạn sẽ nắm được khách hàng tiềm năng của mình ở mỗi thời kỳ của chu kỳ tậu hàng. Nội dung của bạn làm cho người đọc cảm thấy hứng thú sở hữu việc cung ứng sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.

Ngoài những người đọc ấy, các người bị thu hút bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là một toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận chiến khó khăn.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không mang lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những các bạn mà bạn mang thể ko tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực thụ rộng rãi và là một trong khoảng thông dụng nóng hiện tại. nếu bạn không khiến cho điều ấy, rất với thể đối thủ khó khăn của bạn đã sở hữu. ?

Share it:

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments: